Chủ blog

Ảnh của Tôi
Trần Lâm Bình
Đi động: 0983 099 423
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi

Welcome!

Blog này cung cấp thông tin cho các bạn đang dự định: DU LỊCH | THĂM THÂN | THAM DỰ HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM | XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI tại HOA KỲ.
Các bài viết về: Thủ tục visa Mỹ, Thắng cảnh - văn hóa Mỹ, Giới thiệu các hội chợ tại Mỹ cũng như những Tin tức, Sự kiện diễn ra tại Mỹ.
Hy vọng bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích khi ghé thăm blog này!

16 thg 12, 2008

Tour Mỹ "3 trong 1"

Không chỉ đơn giản là đi chơi, du lịch Mỹ cuối năm còn là mùa mua sắm khi các siêu thị, cửa hàng, outlet đồng loạt “big sale”. Du khách Việt còn chọn đến Mỹ để tranh thủ thăm thân nhân vào mùa Giáng sinh, Tết Dương lịch. Nhưng với chi phí khá đắt, làm sao để sắp xếp được cả 3 nhu cầu: du lịch, mua sắm, thăm thân? Để tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc, bạn có thể chọn đường tour “3 trong 1”.
Chương trình tour được thiết kế linh động, uyển chuyển tùy vào mục đích của du khách không phụ thuộc vào lịch trình tour. Nếu muốn, bạn có thể bỏ qua các điểm tham quan để tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm. Hướng dẫn viên tour này sẽ sẵn sàng giới thiệu, tư vấn nhưng trung tâm mua sắm, những điểm shopping giá rẻ với đủ chủng loại hàng từ quần áo, giày dép, túi xách… đến từng món hàng điện tử hiện đại nhất được chào bán với giá… “sale off”. Không thích mua sắm, du khách vẫn có thể bớt thời gian du lịch để thăm thân nhân trên đường tour. Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình tour quý khách vẫn có thể ở lại thăm thân từ 3 đến 6 tháng.

Hướng dẫn viên cũng sẽ tư vấn cho bạn chọn lựa lịch trình tham quan cho hợp lý. Điểm tham quan nào nên tham quan kỹ, điểm nào có thể lướt qua. Dĩ nhiên, đến thăm một “Hiệp chủng quốc” như Hoa Kỳ bạn sẽ rất “khó nghĩ” trước danh sách hàng loạt các điểm tham quan hấp dẫn trải dài từ bờ Đông đến bờ Tây. Ở bờ Đông, bạn có thể chọn tham quan New York, Philadelphia, Washington D.C… với hàng loạt những di tích lịch sử gắn liền với thời kỳ lập quốc của Hoa Kỳ như: điện Capitol – tòa nhà lưỡng viện Hoa Kỳ, một kiến trúc độc đáo, đây cũng là nơi “đối trọng” quyền lực với Nhà Trắng, cùng với Tòa án tối cao tạo thế chân vạc quyền lực trong thể chế chính trị “tam quyền phân lập” của Hoa Kỳ. Đã đến điện Capitol, bạn phải tham quan thêm Nhà Trắng, nơi làm việc của đương kim Tổng thống, nơi đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, nơi mỗi quyết định đưa ra từ tòa nhà này có thể làm ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, chính trị của toàn cầu… Washington D.C cũng là “bảo tàng” cho các vĩ nhân Hoa Kỳ: từ đài tưởng niệm Washington – tổng thống đầu tiên của Mỹ, đến nhà tưởng niệm Jefferson – tổng thống thứ 3 của Hoa Kỳ, người đã thảo ra bản tuyên ngôn độc lập. Nhưng được nhiều người tham quan nhất là nhà tưởng niệm Lincoln vị tổng thống tài năng nhất của Mỹ, người đã có công thống nhất 36 bang của Hòa Kỳ và xóa bỏ chế độ nô lệ ở Mỹ.

Rời bờ Đông, đến bờ Tây, bạn sẽ tiếp cận được với một nước Mỹ hoàn toàn khác: hiện đại, năng động với nhiều trung tâm giải trí hoành tráng. Đến thành phố thiên thần Los Angeles, bạn sẽ được tham quan khu giải trí hoành tráng nhất thế giới – khu Disneyland. Tại đây, bạn và gia đình, thân nhân tha hồ chơi những trò chơi kinh dị, thót tim nhất. Đến San Diego thì đừng quên tham quan San Diego Zoo – một thảo cầm viên rộng lớn với 4.000 động vật hoang dã thuộc 800 loài thú quý hiếm khác nhau trên khắp thế giới như: hồng hạc Nam Mỹ, thú Koala đến từ Queensland của Úc, linh dương sừng heo Bắc Phi, linh dương Nam Phi, hươu cao cổ, gấu trắng Bắc cực… Và đừng bỏ qua những sô cá heo, sô hải cẩu đặc sắc…

DU LỊCH HOA KỲ 's blog © 2008. This blog is wearing Sederhana, a free XML Blogger Template adopted from Oh My Grid - WP theme by Thomas Arie
Converted to Blogger by Gre [Template-Godown]